Dòng Nội dung
1
Giải pháp phát triển thương hiệu bao cao su Powermen trên nền tảng Social Media / Nguyễn Văn Long

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2030
91 tr. ; 33 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Social media : Bíe quyết bứt phá tăng trưởng trên mạng xã hội

Hà Nội : Thế giới, 2019
214 tr. ; 20 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Social media mining : An introduction / Reza Zafarani

Cambridge, 2014
382 tr. ; 24 cm.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)