Dòng Nội dung
1
Hoàn thiện chính sách marketing - mix của công ty cổ phần La DIOSA / Nguyễn Thị Lan Anh

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Hoàn thiện chính sách marketing mix của công ty TNHH nông sản Sanfood / Nguyễn Thị Khánh Quỳnh

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Hoàn thiện chính sách marketing mix tại Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại Thứ Cò / Vũ Duy Đức

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Hoàn thiện chính sách marketing mix tại công ty TNHH Winfast Việt Nam / Nguyễn Thị Ninh

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

5
Hoàn thiện chính sách Marketing triển khai chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Đức Tín / Nguyễn Thanh Trà

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)