Dòng Nội dung
1
Nghiên cứu và phát triển độ nhận diện thương hiệu sản phẩm hạt điều chế biến của công ty cổ phần nghiên cứu ứng dụng tế bào gốc H'Cell / Phạm Văn Nam

Hà Nội : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
50 tr. ; 29 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Nghiên cứu và xây dựng độ nhận diện thương hiệu sản phẩm tỏi đen của Công ty Cổ phần nghiên cứu ứng dụng tế bào gốc H’Cell / Ngọc Thị Thuỷ

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
46 tr. ; 29 cm.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)