Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh đến sự hài lòng của khách hàng tại các doanh nghiệp chuyển phát nhanh tại TP. Hà Nội / Nguyễn Danh Nam

Hà Nội : Tạp chí tài chính, 2023
10 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

2
3
Công nghệ VoIP và các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ / ThS.Ngô Xuân Thành

Hà Nội : Bưu điện, 2005
286 tr. ; 24 cm.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

4
Đánh giá chất lượng dịch vụ của bộ phận buồng và ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại khách sạn Hyatt Regency West Hà Nội / Bùi Thị Lệ Quyên

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

5
Đo lường chất lượng dịch vụ vận chuyển hành khách tại Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Phong Vân / Nguyễn Thị Nguyệt

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)