Thư Viện Đại Học Công Nghệ Đông Á
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm toàn văn
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn Quản lý thông tin tài khoản bạn đọc
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm toàn văn
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Ai hiểu khách hàng người ấy bán được hàng / Lý Kiện Lâm
2
Biến bất kỳ ai thành khách hàng : Chương trình marketing 28 ngày dành cho chuyên gia, tư vấn & huấn luyện viên / C.J. Hayden
Hà Nội : Công thương, 2020
283 tr. ; 24 cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Biện pháp thu hút khách hàng tại công ty Cổ phần Misa / Nguyễn Thu Thủy
Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Các nhân tố ảnh hưởng đến huy động vốn tiền gửi đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Yêu Định : Khoá luận tốt nghiệp / Nguyễn Thị Huyền Trang
Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2022
116 tr. ; 29 cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Chăm sóc khách hàng phát huy lợi thế cạnh tranh / Howard Senter
TP.HCM : Trẻ, 1997
120 tr. ; 20 cm.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
1
2
3
4
5
of 9