• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 658 N4993
    Nhan đề: Hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm nâng cao độ phủ sóng thương hiệu cho chuỗi nhà hàng của công ty cổ phần Thương mại Dịch Vụ Cổng Vàng /

DDC 658
Tác giả CN Trần Thị Hồng Ngọc
Nhan đề Hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm nâng cao độ phủ sóng thương hiệu cho chuỗi nhà hàng của công ty cổ phần Thương mại Dịch Vụ Cổng Vàng /Trần Thị Hồng Ngọc
Thông tin xuất bản Bắc Ninh :Đại học công nghệ Đông Á,2025
Mô tả vật lý 120 tr. ;29 cm.
Từ khóa tự do Marketing mix;Thương hiệu;Nhà hàng;Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Cổng Vàng
Tác giả(bs) CN ThS. Đồng Quý An
00000000nam a2200000 a 4500
00131909
0026
00456398D06-6721-474F-BA94-B56AFDFB21DC
005202504161602
008 2025 vm| vie
0091 0
039|a20250416160259|bLinhnp|y20250416145847|zLinhnp
040|aEAUT
041|avie
044|avm
082|a658|bN4993
100|aTrần Thị Hồng Ngọc
245|aHoàn thiện chính sách marketing mix nhằm nâng cao độ phủ sóng thương hiệu cho chuỗi nhà hàng của công ty cổ phần Thương mại Dịch Vụ Cổng Vàng /|cTrần Thị Hồng Ngọc
260|aBắc Ninh :|bĐại học công nghệ Đông Á,|c2025
300|a120 tr. ;|c29 cm.
653|aMarketing mix;Thương hiệu;Nhà hàng;Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Cổng Vàng
691|aQuản trị kinh doanh
700|aThS. Đồng Quý An
8561|uhttps://thuvieneaut.edu.vn/kiposdata1/khoaluan/quantrikinhdoanh/htcs...trhongngoc/htcs...trhongngoc_01_thumbimage.jpg
890|a0|b0|c1|d1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Bình luận